Thứ Năm, 12 tháng 4, 2012

Huong dann dung proteus


Proteus 7,8 SP2 | 91 Mb

Proteus - mô phỏng các thiết bị vi điều khiển tương thích với số lượng lớn các mô hình thiết bị kỹ thuật số và analog. Chương trình có thể thay thế hoàn toàn các bảng mạch và sẽ giúp thiết kế một mạch PCB dấu vết, cũng như quy định các mạch điện. Ngoài ra, Proteus chương trình chất lượng có thể mô phỏng tương tự thu thập hoặc các mạch kỹ thuật số.

Hỗ trợ MC: PIC, 8051, AVR, HC11, MSP430, ARM7/LPC2000 và các bộ vi xử lý phổ biến khác. Hơn 6000 tương tự và các mô hình thiết bị kỹ thuật số. Hoạt động với hầu hết các trình biên dịch và lắp ráp.Proteus VSM cho phép mô phỏng rất đáng tin cậy và gỡ lỗi các thiết bị khá tinh vi mà có thể chứa một vài MK cùng một lúc, và gia đình thậm chí khác nhau trong một thiết bị duy nhất!
Bạn phải hiểu rõ rằng mô hình của các mạch điện tử là không chính xác lặp đi lặp lại công việc của một thiết bị thực. Tuy nhiên, để tinh chỉnh các thuật toán của MC, đó là quá đủ. Proteus bao gồm một thư viện lớn của mô hình komponentov.Otsutstvuyuschie điện tử có thể được thực hiện. Nếu một thành phần không phải là lập trình trang web của nhà sản xuất để tải về mô hình Spice CNTT và thêm các cơ quan thích hợp.

Proteus 7 bao gồm hai mô-đun chính:
ISIS - một trình soạn thảo sơ đồ mạch đồ họa để vào các dự án phát triển, tiếp theo là bắt chước và chuyển giao cho sự phát triển của bảng mạch in trong ARES. Hơn nữa, sau khi gỡ lỗi các thiết bị ngay lập tức có thể hòa tan PCB trong ARES hỗ trợ vị trí tự động và định tuyến của chương trình hiện có.
ARES - một trình soạn thảo đồ họa bo mạch in với xây dựng trong thư viện quản lý và avtotrassirovschikom ELECTRA, vị trí tự động của các thành phần trên một PCB.

Proteus là một cơ hội duy nhất!USBCONN - Công cụ này cho phép bạn kết nối với một cổng USB trên máy tính của bạn.COMPIM - Thành phần này cho phép thiết bị ảo của bạn kết nối với một thực tế cổng COM trên máy tính của bạn.

Ví dụ:- Bạn có thể kết nối thông qua "chuỗi" để một điện thoại di động miễn phí COM-port và gỡ lỗi các thiết bị MC mà chính phủ họ.- Bạn có thể kết nối vào cổng COM của bất kỳ thiết bị thực tế mà bạn tạo ra thiết bị của bạn sẽ giao tiếp thực tế!Proteus VSM - công trình hoàn hảo với trình biên dịch C phổ biến cho các MC:- CodeVisionAVR (IC AVR)- IAR (đối với bất kỳ M & M)- ICC (IC AVR, MSP430, ARM7, Motorola)- WinAVR (IC AVR)

- Keil (IC 8051 và ARM)- Hitech (IC 8051 và PIC từ Microchip)Proteus VSM chương trình là lý tưởng cho người mới bắt đầu, những người đã quyết định để bắt đầu học vi điều khiển.
Phiên bản mới bổ sung thêm hỗ trợ cho vi điều khiển PIC24F04KA200, PIC24F04KA101 PIC24F08KA101, PIC24F08KA102, PIC24F16KA101, PIC24F16KA102.
Dowload

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét